• Tiếng Việt
  • English

Hoạt Động - Tin Tức

Công Phượng và đồng đội trở thành đại sứ cho Grow PLUS+ của NutiFood

Ngày 29-6-2015, tại khách sạn Rex, TP. HCM, Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood đã chính thức công bố chọn đội bóng Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Grow PLUS+ của mình.

Cũng trong ngày hôm nay, NutiFood công bố kết quả nghiên cứu thị trường của Tổ chức Nielsen về sản phẩm Grow PLUS+ của công ty là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.

Grow PLUS+ là sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại Việt Nam đã được chứng minh hiệu quả thông qua kiểm nghiệm lâm sàng, do công ty NutiFood nghiên cứu trong gần hai năm trời và tung ra thị trường vào tháng 4/2012. Và từ năm 2013, sữa bột pha sẵn Grow PLUS+ là thức uống dinh dưỡng nhằm bổ sung hiệu quả về năng lượng, đạm, vitamin và khoáng chất cho các cầu thủ U 19 Việt Nam và các lứa cầu thủ của Học viện HAGL-Arsenal-JMG.

Đại diện những đồng đội của mình, Công Phượng đã chia sẻ cảm nghĩ khi trở thành đại sứ thương hiệu “ Chúng tôi rất hãnh diện làm đại sứ thương hiệu Grow PLUS+ của NutiFood, với mong ước Grow PLUS+ sẽ đến được với tất cả các bé có nhu cầu thật sự, giúp các bé bắt kịp đà phát triển như các bạn đồng trang lứa, nhất là mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một thế hệ không còn suy dinh dưỡng, thấp còi. Là đại sứ thương hiệu cho một sản phẩm dành cho trẻ em, chúng tôi biết mình phải luôn nỗ lực để giữ hình ảnh đẹp trong mắt các em và trở thành tấm gương cho các em noi theo. Chúng tôi hứa sẽ có trách nhiệm truyền thông các lợi ích dinh dưỡng của sản phẩm GrowPLUS+ đến với tất cả mọi người”.

Đội bóng Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ thương hiệu nhãn hàng GrowPLUS+ của NutiFood

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood chia sẻ: NutiFood chọn các cầu thủ đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ cho nhãn hàng này vì trong suốt thời gian đồng hành cùng học viện bóng đá HAGL- Arsenal- JMG cũng như đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, chúng tôi thấy các em là những hình ảnh đẹp về đạo đức có ý chí và nghị lực vươn lên, xứng đáng là tấm gương cho nhiều em nhỏ học tập, giúp các em có động lực kiên trì theo đuổi ước mơ của đời mình. Hơn nữa, chính các em là người đã sử dụng sản phẩm và hiểu rõ hiệu quả của sản phẩm này nên tiếng nói của các em sẽ là tiếng nói trung thực nhất truyền thông hiệu tới mọi người.

Ông Đoàn Nguyên Đức cũng chia sẻ: “Tôi hay nghe Hải chia sẻ công ty có đến 50% thành viên hội đồng quản trị là bác sĩ nên luôn đem y đức vào kinh doanh khiến tôi rất tâm đắc. NutiFood luôn cố gắng tìm tòi những sản phẩm đặc trị mà trên thị trường chưa có hoặc mới chỉ có của nước ngoài với giá khá đắt đỏ. Hải hay nói về Grow PLUS++ với giọng rất tự hào vì đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam, rất hiệu quả với trẻ em Việt Nam. Cái này thì tôi tin vì tụi nhỏ học viện của tôi đang uống và thấy chúng lớn nhanh thấy rõ. Tôi nghĩ giá như mấy đứa Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn mà được uống cái sản phẩm đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng này từ nhỏ thì giờ tụi nó không bị nói là “quân của bầu Đức” nhỏ hơn quân các lò khác. Tụi nó sinh ra ở quê nghèo, ăn uống thiếu thốn nên bị suy dinh dưỡng từ nhỏ, lúc tôi đưa chúng nó vào học viện, chúng nó được ăn uống đầy đủ nhưng chưa khoa học nên đến tuổi trưởng thành vẫn thua kém chiều cao nhiều cầu thủ khác. Nhưng lứa sau này, tôi tin tụi nhỏ sẽ ăn đứt chiều cao của các bậc đàn anh. Cái đó là nhờ công rất lớn của NutiFood.

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM Grow PLUS+- SẢN PHẨM ĐẶC TRỊ CHO TRẺ SUY DINH DƯỠNG

1. Lịch sử hình thành sản phẩm GrowPLUS+ của NutiFood

Mặc dù đã có nhiều thành tựu trong công tác phòng chống suy dinh dưỡng trong những năm gần đây, nhưng tỷ lệ suy dinh dưỡng ở trẻ em nước ta vẫn còn ở mức cao, đặc biệt là suy dinh dưỡng thể thấp còi. Năm 2009, số liệu điều tra của Viện Dinh Dưỡng Quốc gia cho thấy tỉ lệ này là 31,2%. Thực trạng đáng buồn đó khiến những người làm dinh dưỡng của công ty NutiFood trăn trở và đó là động lực thúc đẩy họ nghiêm cứu, tìm tòi ra một sản phẩm đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng dành cho trẻ em Việt Nam. Sau 2 năm nghiên cứu, tháng 4/2012, NutiFood đã cho ra đời sản phẩm Grow PLUS+ đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Đây là sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Với công thức Weight Pro+ chứa 31 thành phần dinh dưỡng, đặc biệt có: MCT, DHA, AA, Lysine, Kẽm, Selene, FOS/ Inulin, Vitamin nhóm A, B, C, E, Taurine, Choline… với tính năng nổi trội: Giàu dinh dưỡng- Kích thích ngon miệng- Dễ tiêu hóa- Phát triển trí não- Bảo vệ cơ thể.

Với sự thận trọng của những người từng xuất thân từ ngành y tế, NutiFood đã hợp tác cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia để thực hiện đề tài chứng minh hiệu quả sử dụng sản phẩm Grow PLUS+ lên tình trạng dinh dưỡng, miễn dịch, phát triển tâm vận động của trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại tỉnh Bắc Giang.

 


2. Kết quả chứng nhận lâm sàng

Trong 6 tháng thực hiện đề tài, các chuyên gia đã theo dõi, đánh giá và kết quả khi sử dụng sữa GrowPLUS+ cho thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt các chỉ số nhân trắc và tình trạng biếng ăn, giảm tỉ lệ trẻ bị mắc bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trên, tiêu chảy, táo bón.

Tỉ lệ biếng ăn giảm 45,9%

Về cân nặng: tăng trung bình 1,44 kg so với nhóm chứng chỉ tăng trung bình 0,85 kg

Về chiều cao: tăng trung bình 3,83 cm so với nhóm chứng chỉ tăng trung bình 2,85 cm.

Đặc biệt, sản phẩm giúp cải thiện rất hiệu quả tỉ lệ thiếu máu, thiếu sắt và thiếu kẽm, điều này lý giải về tác động của Grow PLUS++ làm kích thích sự ngon miệng và làm trẻ tiêu thụ thức ăn nhiều hơn, làm giảm tỉ lệ biếng ăn, tăng cường miễn dịch giúp giảm mắc các bệnh nhiễm trùng.

Kết quả cũng cho thấy tỉ lệ bà mẹ tin tưởng vào sản phẩm và thấy sử dụng phù hợp với con mình là 93,4 %, trong đó 83,6% cho rằng Grow PLUS++ làm con tăng cân và ngủ ngon hơn; 82% làm con ăn ngon hơn.

Trong Báo cáo Kết quả đề tài của các nhà khoa học VDD, đại diện là TS. Bs. Trương Tuyết Mai – Chủ nhiệm Đề tài đã khuyến nghị: “Sản phẩm Grow PLUS++ được xem là sản phẩm có hiệu quả đối với cải thiện tình trạng dinh dưỡng, cải thiện tỉ lệ thiếu máu, thiếu sắt và thiếu kẽm; giảm mắc bệnh nhiễm khuẩn, hỗ trợ phát triển tâm vận động. Khuyến khích sử dụng sản phẩm Grow PLUS++ cho trẻ suy dinh dưỡng nói chung và đặc biệt cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.”

Theo kết quả nghiên cứu thị trường của Công ty Nielsen Việt Nam liên tục từ tháng 6/2014 đến tháng 5/2015: sản phẩm Grow PLUS++ của NutiFood đứng đầu về cả sản lượng và doanh số bán ra trong phân khúc dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, cả dạng bột và dạng sữa uống liền.

(Nguồn: Phương pháp tính toán của NutiFood dựa trên dữ liệu được báo cáo bởi Công ty Neilsen thông qua Dịch vụ đo lường Bán lẻ cho ngành hàng dạng bột và dạng sữa uống liền thời điểm từ tháng 6/2014-5/2015 cho phân khúc nhóm các nhãn hiệu dành cho trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi.

Dạng bột: 6 thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, TPHCM, Cần Thơ (kênh mua hàng truyền thống và một phần kênh mua hàng hiện đại không bao gồm Saigon Coop và Metro Cash & Carry)

Sữa uống liền: Toàn quốc ( kênh mua hàng truyền thống và một phần kênh mua hàng hiện đại không bao gồm Saigon Coop và Metro Cash & Carry).